BST Giày thể thao Hàn Quốc dành cho bé trai mới nhất năm 2014 2015

BST Hàn Quốc khỏe khoắn và đáng yêu với nhiều màu sắc nổi bật cuốn hút các bé trai. Hãy chuẩn bị cho bé những đôi đầy phong cách dưới đây cho những dịp lễ cuối năm này nhé.

Không điệu đà với những mẫu giầy bệt búp bê hay hoa nơ như bé gái, bé trai có những đôi giày thể thao khoẻ khoắn và tiện dụng. Trong mùa hè này rất thích hợp với những buổi đi chơi dã ngoại, đi picnic hay những chuyến đi chơi cùng lớp của bé. Các mẹ hãy sắm cho bé trai của mình một đôi giày cực đẹp và tiện lợi cho bé dưới đây.

Với các bé từ khoảng 1 tuổi là các mẹ đã có thể sắm cho bé những đôi giày thể thao này, tuỳ thuộc vào bộ đồ thời trang bé mặc để chọn kiểu dáng và màu sắc ăn ý nữa nhé!

Như tên gọi của nó những đôi giày thể thao sử dụng khi tham gia nhiều hoạt động đến đôi chân vì vậy khi chọn giày quan trọng nhất là phải luôn tạo thoải mái cho đôi chân của bé. Ngoài về size vừa vặn thì chất liệu cũng cần quan tâm đặc biệt với những bé đang ở độ tuổi tập những bước đi đầu tiên.

Giày thể thao cho bé cũng nên chọn kiểu có phần đế có độ ma sát cao tạo sự vững chắc cho đôi chân. Cùng nâng những bước đi đầu tiên vững chắc cho bé với những đôi giày tiện dụng này nhé!

(2 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...Loading...