váy đầm thời trang cho bé gái đi biển mùa hè 1

Con gái yêu của bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích chiếc đầm voan xòe xinh xắn khi cùng với cả gia đình du lịch biển trong những ngày nắng vàng rực rỡ. Sản phẩm có 2 màu trắng phối hồng và xanh, size dành cho bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi.

Chiếc đầm chấm bi hở lưng đáng yêu sẽ biến con giá cưng của bạn trở thành một quý cô nhỏ kiêu sa. Sản phẩm có màu trắng chấm bi đỏ với các size từ 90 đến 130.

Với các bé gái yêu thích các hoạt động ngoài trời, mẹ có thể tặng cho con cưng chiếc đầm thủy thủ để bé thêm hào hứng với chuyến du ngoạn sắp tới cùng cả gia đình.

Các bé yêu sẽ nổi bật và duyên dáng hơn với chiếc đầm ren xòe tươi tắn. Sản phẩm có các màu cam, xanh với các size dành cho bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi.

Các bé yêu sẽ trở nên thật tinh nghịch, lém lỉnh với chiếc đầm sọc kèm áo họa tiết. Sản phẩm có các size dành cho bé có chiều cao từ 100cm đến 140cm.

Chuẩn bị tủ đồ cho bé đi du lịch, mẹ cũng có thể sắm thêm một chiếc đầm nơ để bé sẵn sàng diện trong những bữa tiệc trên bãi biển. Sản phẩm được làm từ chất liệu voan ren mềm mịn với các size dành cho bé có chiều cao từ 90cm đến 130cm.

Mẹ có thể giúp bé yêu trở thành tâm điểm của chuyến du lịch cùng với chiếc đầm chấm bi phối màu nổi bật. Sản phẩm có size cho bé khoảng từ 1 tuổi đến 4 tuổi.

Chiếc đầm xòe hở vai là sản phẩm xinh xắn dành cho bé trong những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm phối màu xanh, trắng, chất liệu cotton mát mẻ với các size cho bé từ 2 tuổi đến 7 tuổi.

Chiếc đầm liền quần tiện dụng sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho bé trong các chuyến du lịch xa. Sản phẩm có các size dành cho bé có chiều cao khoảng từ 80cm đến 100 cm.

Set 3 món gồm đầm, quần và áo body sẽ đảm bảo giúp bé yêu thoải mái trong mọi hoạt động dù trong nhà hay ngoài trời suốt kỳ nghỉ với gia đình. Sản phẩm có size dành cho bé từ sơ sinh đến 9 tháng tuổi.

Đầm dạo biển cho bé gái xinh yêu

Những buổi chiều, mẹ cùng bé đi ngắm hoàng hôn trên biển thì nên cho bé mặc gì? Đây là một câu hỏi không khó trả lời. Thời trang cho bé gái đi dạo biển có rất nhiều, nhưng thích hợp nhất cho bé vẫn là những chiếc váy mềm mại. Mẹ có thể mua cho bé vài chiếc váy thổ cẩm, váy voan mỏng để bé mang theo những khi đi du lịch biển. những chiếc váy này chắc chắn sẽ khiến eb1 yêu của bạn thêm phần đáng yêu và ngọt ngào đấy!

Một số lưu ý khi chuẩn bị cho bé gái đi du lịch biển

Dù chỉ vài tháng tuổi hay lớn hơn, em bé của bạn đều có thể theo cả nhà đi du lịch. Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị tốt và thiếu kinh nghiệm xử lý thì chuyến đi có thể khiến bạn rất mệt mỏi thay vì được thư giãn

Đây là một vài mẹo nhỏ và một số kinh nghiệm xin chia sẻ với các mẹ. Chúc các mẹ và gia đình có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và hạnh phúc.

Chọn điểm đến có khu vui chơi cho trẻ em

Trước hết, nên đặt phòng khách sạn ở nơi có dịch vụ trông trẻ và phòng sinh hoạt chung của trẻ. Ở nước ngoài, các resort, khách sạn thường tổ chức những hoạt động giải trí, ngoại khóa cho trẻ đủ lứa tuổi như lớp học nhảy cơ bản, múa tập thể, vẽ, chơi cờ, học ngôn ngữ địa phương… Tại Việt Nam, hiện nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đã có dịch vụ trông giữ trẻ đạt chuẩn để bố mẹ có thể thoải mái hưởng những giây phút riêng tư bên nhau.

Chọn du lịch hoặc nghỉ dưỡng ở nơi có khu vui chơi, công viên giải trí để cả nhà cùng chơi. Những điểm đến có khu trưng bày hải dương học quy mô lớn cũng rất hấp dẫn với trẻ. Đặc biệt, đừng quên đặt phòng ở khách sạn có hồ bơi, hố cát… bởi trẻ có thể chơi với nước, với cát hàng giờ không chán, trong khi bố mẹ ngồi đọc sách hoặc nhàn tản canh chừng bên cạnh.

Phương tiện di chuyển

Nếu đi máy bay, khi cất cánh và hạ cánh hãy cho bé uống nước hoặc sữa để bé không bị ù tai. Nhớ để một số áo quần trong túi xách tay để thay nếu bé nôn trớ. Nên mang theo địu hoặc xe đẩy du lịch. Với những bé lớn hơn hai tuổi, làm một cái card nhỏ có ghi số điện thoại liên lạc của ba mẹ đeo vào cổ tay hoặc cho vào túi bé để phòng khi bé đi lạc.

Thức ăn cho bé gái khi đi biển

Chuẩn bị khâu này là quan trọng nhất. Nếu bé nào đã biết ăn cơm thì mẹ khỏi lo. Nếu bé ăn cháo, mẹ có thể liên hệ với nhà bếp khách sạn/nhà nghỉ nơi mình đến để đặt một nồi cháo ninh nhừ hàng ngày. Có thể là cháo thịt/tôm/cá… và rau.

Có thể mang theo một số loại ruốc (ruốc thịt/ruốc tôm) cho em bé phòng khi em bé không hợp với đồ biển. Nếu bé ăn hải sản và không bị dị ứng, mẹ nên tận dụng tối đa dịp này để bổ sung nhiều dưỡng chất cho bé. Mua bột ăn dặm ăn liền để đổi bữa cho con.

Trẻ 12 tháng là đã có thể ăn đầy đủ các thực phẩm mà người lớn. Mẹ không cần kiêng khem cho bé kỹ càng quá. Hãy thử để bé “ăn tạp” như mọi người. Đôi khi vì thế bé lại thích thú và ăn được nhiều hơn.

Sức khỏe

Chuẩn bị một túi nhỏ đựng các thứ lặt vặt cần thiết: Kem chống hăm, khăn giấy ướt, dầu chống muỗi, kem chống nắng, kem thoa côn trùng đốt, thuốc hạ sốt, miếng dán hạ sốt, thuốc ho, tiêu chảy, oresol, kháng sinh bé thường dùng… và số điện thoại của bác sĩ quen.

Vui chơi

Nếu đi biển nhớ mang theo phao, đồ bơi, kính mát và đồ chơi xúc cát. Vài món đồ chơi gọn nhẹ như giấy bút vẽ, sách… để bé chơi khi ngồi trên tàu hoặc máy bay.

Ngủ

Khi đi chơi thì không cần bảo đảm giờ giấc nghiêm ngặt như ở nhà nhưng đừng cho bé ngủ quá khuya. Các bé nhỏ khi mệt hãy để bé ngủ ngay trong địu hoặc xe đẩy.

Hành lý nào tiện nhất?

Nên để trẻ chọn vài món đồ chơi hoặc đồ dùng yêu thích, ví dụ con gấu bông để gối đầu, vài cuốn sách… nhưng phải hạn chế số lượng và kích thước, tránh cồng kềnh, nặng nề.

Hành lý cả gia đình cần gọn gàng, nặng vừa phải để dễ di chuyển, mang vác. Chỉ mang đủ chứ không thừa, ưu tiên những đồ dùng cần thiết bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Địu vải hoặc nôi xách tay, bình sữa, một chiếc máy xay để chế biến thức ăn tại chỗ là những thứ không thể quên nếu có trẻ sơ sinh. Xe đẩy nhỏ gập cho trẻ 2-5 tuổi để đỡ phải cõng, bế trẻ…

Cuối cùng bạn nên chia nhỏ đồ đạc để phân công từng người mang vác hợp lý. Để tập cho trẻ thói quen tự lập, nên để trẻ tự mang hành lý của chính mình.

Thuốc men

Quan trọng nhất là mẹ nhớ mang theo thuốc hạ sốt (tính theo cân nặng của bé). Nước muối loãng để vệ sinh mặt, mũi, họng, súc miệng cho bé hàng ngày. Bông băng gạc phòng khi bé bị chảy máu. Dầu cao nếu bé bị đau bụng, sổ mũi, hơi cúm…
Cẩn thận hơn, mẹ có thể mang theo men tiêu hóa, kem chống ngứa, chống muỗi đốt. Đi chơi vào những ngày trời nắng nóng, mẹ nhớ bôi kem chống nắng cho bé nhé!

Chuẩn bị tâm lý cho bé

Đa số các gia đình hiện nay chọn biển là điểm đến lý tưởng. Một số bé lần đầu tiên nhìn thấy biển có thể sợ hãi. Hoặc những con sóng to làm cho bé phát hoảng. Mẹ nên chỉ và giảng giải cho bé về biển trước khi cả nhà xuất phát đi chơi. Có thể cho bé nhìn tranh ảnh về biển, các loại cá, tàu đánh bắt cá…

Nếu bé chưa tập bơi hoặc xuống nước lần nào, ban đầu mẹ chỉ nên cho bé chơi cát/xây lâu đài cát trên bờ. Mẹ có thể ra hàng đồ chơi, mua cho bé hộp đồ chơi cát, mang theo cho bé chơi với cát. Chắc chắn bé sẽ thích lắm.

Dần dần cho bé thử nhúng chân xuống biển, ở nơi sóng nhỏ và gần trong bờ. Mẹ nhớ mang theo khăn bông to/áo choàng để khoác cho bé đỡ lạnh và gió trên bờ biển.

Cẩn thận hơn, một số mẹ còn chuẩn bị các đồ dùng khác như:
Một chiếc ghế bơi để bé có thể ngồi được vào đó để ra biển cùng gia đình.

Nếu cho bé đi chơi, mẹ nên chọn những nơi có dịch vụ tốt, ví dụ như các khu du lịch có bãi tắm riêng, có phục vụ sẵn bàn ghế, dù che nắng… Cho bé đi biển gọi là nhúng nước biển cho biết thôi chứ không bé tắm lâu, gió lạnh vào người dễ bị ốm. Nếu tắm biển xong lên bờ, mẹ phải có ngay bông to choàng cho con. Nếu được thì cho bé tắm trong hồ bơi của khu du lịch (nếu có).

Nên cho bé phơi nắng biển sáng sớm, rất tốt cho sức khoẻ. Nếu tắm nắng cho bé nên cho bé tắm trước 8h sáng và sau 4 giờ chiều. Thời gian khác trong ngày thì cho bé dạo chơi quanh quanh khu nghỉ mát.

Nếu bé đi vững chưa, mẹ có thể mang xe đẩy để đẩy bé đi dạo thoải mái. Đôi khi bố mẹ bồng bế nhiều, bé cũng mệt lắm.

Cho bé đi chơi khi bé còn nhỏ tí, mẹ cũng xác định trước tinh thần là vất vả, không được tắm biển và vui chơi thỏa thích như mọi lần. Có khi còn mệt hơn ở nhà ấy chứ. Tất nhiên là mọi thứ không thể như ở nhà được. Hãy để cho mọi thứ phiên phiến thôi, miễn là bé khỏe mạnh, chơi thoải mái và rất thích chuyến đi này.

Những mẫu váy dạo biển đẹp nhất cho bé gái

Váy đi biển cho bé gái chất liệu vải cotton

Váy đi biển hiệu Vivo

Váy dạo biển sọc dọc cách điệu nhiều màu sặc sỡ giúp bé gái nổi bật

Váy dạo biển buộc dây nhiều tầng, mỗi tầng một màu

Đầm dạo biển cho bé gái mix cùng nón rộng vành

Đầm họa tiết hoa cho bé dạo biển

Diện chiếc đầm màu đỏ này trông bé như một cô công chúa nhỏ