Thái Lan - Bộ sưu tập váy đầm đẹp cho bé gái 3 tuổi sau đây là tuyển chọn những mẫu mới nhất của năm 2014, được các chuyên gia thời trang thiết kế, tất cả các mẫu váy đều là hàng chất lượng của Hàn Quốc hoặc Thái Lan nên các mẹ yên tâm mua sắm cho bé yêu nhé.

váy bé gái mùa hè 1

Cùng bố mẹ tham dự những buổi tiệc, công chúa nhỏ nhà bạn sẽ nổi bật với chiếc đầm xoè xinh xắn. Váy có thiết kế chân váy xoè phối hai màu hồng cam và trắng, được may từ chất liệu voan lưới mềm và có lớp vải lót thấm hút tốt và thông thoáng nên bé có thể thỏa thích vận động.

Những sắc màu tươi sáng không chỉ giúp bé trở nên nổi bật mà còn giúp bé cảm thấy luôn vui vẻ. Chiếc đầm 7 sắc cầu vồng sẽ là món quà tuyệt vời mà mẹ dành tặng. Bộ váy khiến cho bé yêu trông rực rỡ qua thiết kế khéo léo cách điệu bằng chiếc nơ ruy băng xinh xắn dưới ngực áo, kèm chân váy voan nhiều lớp tạo độ phồng tự nhiên và mềm mại càng làm cho bé yêu thêm đáng yêu.

Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên thật xinh xắn và đáng yêu với chiếc đầm liền trắng tinh khôi. Được thiết kế ấn tượng, cổ áo đính kim sa giúp cho chiếc đầm không còn đơn điệu, bé sẽ trở nên thật thu hút và nổi bật khi tham dự tiệc cùng bố mẹ.

Đầm dây 3 lớp màu hồng nổi bật thích hợp để bé diện khi đi dự tiệc cùng gia đình. Sản phẩm được thiết kế với 2 lớp voan bên ngoài và 1 lớp vải bên trong sẽ mang đến cho bé sự kín đáo nhưng cũng không kém phần thoải mái. Điểm nhấn hoa và nơ màu xanh đối lập cũng sẽ mang đến cho bé một phong cách thời trang thật sành điệu.

Bé sẽ trông giống công chúa cổ tích với chiếc đầm trắng xoè . Với điểm nhấn ấn tượng, tay áo phồng viền đỏ, thắt eo hoa xinh xắn nổi bật giúp chiếc đầm trở nên thật sang trọng. Chân váy được sử dụng voan lưới mềm để tạo độ phồng, giúp bé trở nên thật nổi bật khi dự tiệc cùng bố mẹ.

Chiếc đầm đỏ sang trọng có sức hút lôi cuốn đặc biệt. Chiếc váy có thiết kế ấn tượng với thân áo được đính hoa hồng đỏ cùng tông và chân váy voan xoè nhiều lớp.

Chọn cho bé chiếc đầm trắng phối voan xinh xắn để bé trở nên thật đặc biệt khi tham dự một buổi tiệc sang trọng. Chiếc đầm được tạo điểm nhấn với hoa cài bản to cùng tông màu giúp bé yêu nhà bạn sành điệu hơn.

Chất liệu ren sẽ là sự lựa chọn cho những buổi tiệc sang trọng. Mẹ có thể chọn cho bé chiếc đầm ren màu xanh xinh xắn. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, bé sẽ tạo được ấn tượng nổi bật đấy.

BỘ SƯU TẬP VÁY MÙA HÈ CHO BÉ GÁI NĂNG ĐỘNG

Mùa hè đến cũng là lúc thời trang với họa tiết hoa lá lên ngôi với những mẫu mã phong phú được cập nhật liên tục. Xu hướng họa tiết hoa lá không mới những vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho bé yêu.Hãy đến với Bluekids.vn các mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu của mình những chiếc váy đáng yêu nhất.

Váy trắng, viền đen, hoa cúc trắng – Blueber
Size: 1 – 9 tuổi

Váy hoa tím 3 tầng, đai hồng, nơ – Cherokee
Size: 1 – 5 tuổi

Váy xanh, trắng, viền đỏ, hoa – Kakiai
Size: 1 – 5 tuổi

Váy trắng, xanh hoa văn, buộc cổ – DKNY
Size: 1 – 7 tuổi

Váy hai dây, hoa đỏ – Helena
Size: 2 – 10 tuổi

Váy trắng, viền xanh, chấm bi hoa nhiều mầu – Kakiai
Size: 1 – 5 tuổi

Trên đây là toàn bộ BST váy đẹp cho bé gái 3 tuổi, chúc các mẹ lựa chọn được 1 mẫu đẹp cho bé gái yêu nhà mình nhé.